13 TIÊU CHUẨN TỐI ƯU ONPAGE NÂNG CAO BẠN CẦN BIẾT TRONG NĂM 2019
1. Tối ưu độ chuyên sâu của content
2. Tối ưu semantic keywords
3. Tối ưu URL
4. 301 redirect nếu cần
5. Tối ưu title
6. Tối ưu heading 1
7. Kiên nhẫn
8. Tối ưu subheading (heading 2,3,4)
9. Tối ưu TOC
10. Tối ưu số lượng chữ bài viết
11. Tối ưu <strong> keywords
12. Tối ưu hình ảnh
13. Tối ưu format content
TỐI ƯU ĐỘ CHUYÊN SÂU CỦA CONTENT
1. Google có một Hệ quy chiếu về Content để biết content nào chuyên sâu hay dởm.
Ví dụ: từ khóa search engine optimization
Top 1: A, C, D, E, F
Top 2: A, B, F
Top 3: C, D, F
Top 4: A, E, F
=> A & F chắc chắn là nội dụng bạn cần phải đề cập trong content.
Nếu muốn tạo content có độ chuyên sâu cao thì bạn hãy tọa ra content biết về A, F, thậm chí là chủ đề G, H. Giúp độ chuyên sâu cao hơn.
Tạo ra content tốt hơn top 10,
=> 1. Phân tích top 10 Google
2. Phân tích Udemy/Wikipedia để tìm thêm các chủ đề hay.
Udemy là một website bán khóa học. Giả sử bạn đang biết về chụp ảnh, lên Udemy search về photography. Xem nội dung khóa học, ouline, chủ đề để viết.
Wikipedia tiếng anh để xem mục lục bỏ vào bài viết.
TỐI ƯU SEMANTIC KEYWORDS
1. Research 10 - 20 semantic keywords
2. Đảm bảo cả 10 - 20 semantics keywords mình triển khai phải đặt trong bài viết.
Semantic keywords khác với từ khóa LSI, là từ khóa giúp cho người dùng và Google hiểu dodcjw ngữ cảnh, chủ đề của bài viết hơn.
Ví dụ: Steve Jobs liên quan đến CEO, Apple, Traveled to India, San Francisco, các từ khóa có màu xanh trên Wikipedia.
Còn tiếp ...
Trầm Vũ Kiệt
1. Tối ưu độ chuyên sâu của content
2. Tối ưu semantic keywords
3. Tối ưu URL
4. 301 redirect nếu cần
5. Tối ưu title
6. Tối ưu heading 1
7. Kiên nhẫn
8. Tối ưu subheading (heading 2,3,4)
9. Tối ưu TOC
10. Tối ưu số lượng chữ bài viết
11. Tối ưu <strong> keywords
12. Tối ưu hình ảnh
13. Tối ưu format content
![]() |
Tối ưu onpage là một phương pháp SEO hữu hiệu phải làm |
TỐI ƯU ĐỘ CHUYÊN SÂU CỦA CONTENT
1. Google có một Hệ quy chiếu về Content để biết content nào chuyên sâu hay dởm.
Ví dụ: từ khóa search engine optimization
Top 1: A, C, D, E, F
Top 2: A, B, F
Top 3: C, D, F
Top 4: A, E, F
=> A & F chắc chắn là nội dụng bạn cần phải đề cập trong content.
Nếu muốn tạo content có độ chuyên sâu cao thì bạn hãy tọa ra content biết về A, F, thậm chí là chủ đề G, H. Giúp độ chuyên sâu cao hơn.
Tạo ra content tốt hơn top 10,
=> 1. Phân tích top 10 Google
2. Phân tích Udemy/Wikipedia để tìm thêm các chủ đề hay.
Udemy là một website bán khóa học. Giả sử bạn đang biết về chụp ảnh, lên Udemy search về photography. Xem nội dung khóa học, ouline, chủ đề để viết.
Wikipedia tiếng anh để xem mục lục bỏ vào bài viết.
![]() |
Bạn cần phải học để biết cách tối ưu on page là như thế nào |
TỐI ƯU SEMANTIC KEYWORDS
1. Research 10 - 20 semantic keywords
2. Đảm bảo cả 10 - 20 semantics keywords mình triển khai phải đặt trong bài viết.
Semantic keywords khác với từ khóa LSI, là từ khóa giúp cho người dùng và Google hiểu dodcjw ngữ cảnh, chủ đề của bài viết hơn.
Ví dụ: Steve Jobs liên quan đến CEO, Apple, Traveled to India, San Francisco, các từ khóa có màu xanh trên Wikipedia.
Còn tiếp ...
Trầm Vũ Kiệt
Comments
Post a Comment