FIX "Máy chủ từ chối truy cập POP3 đối với tên người dùng và mật khẩu đã cho."

Cách fix lỗi "Máy chủ từ chối truy cập POP3 đối với tên người dùng và mật khẩu đã cho.". Một lỗi đã làm rối loạn cảm xúc của nhiều người, vò đầu bứt tóc và làm mọi thứ để có thể giảm bớt cơn ức chế trong cơ thể.
Cách giải quyết này cũng không dám chắc là sẽ thành công, còn phụ thuộc 1% vào may mắn nữa. Nên, chúc các bạn máy mắn nhé!

Bước 1: Bật tính năng
Cho phép ứng dụng kém an toàn: BẬT

Bước 2: Đổi mật khẩu email cũ

Bước 3: Bật tất cả POP của 2 email cũ và mới

Bước 4: Thêm email vào email mới thư thông thường là được.

Chúc các bạn thành công!




Kiệt Trầm
From Việt Nam

Comments